TELE SALE VÀ SALE (NHÂN VIÊN PHÒNG KINH DOANH)(Mã:CV2020-25567)

CÔNG TY CP TM DV LA CO

Ngày cập nhật: 15/05/2020 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Kinh doanh - Tiếp thị - Bán hàng
  • Lương: 7.000.000VNĐ
  • Số lượng: 15
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: 0
  • Nơi làm việc: Quận Tân Bình
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2020

Phúc lợi

-  Lương cơ bản: 7.000.000 , hoa hồng theo % hợp đồng, thưởng chỉ tiêu. Xét tăng lương hằng năm.

- 12 ngày phép năm, Nghĩ lễ, tết theo quy định của Nhà nước. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước

- Lương tháng 13. Du lịch 1 năm / 1 lần

-Được tạo điều kiện tham gia hoạt động Chi Đoàn Thanh niên, Công Đoàn cơ sở,, tuyên dương khen thưởng thành tích công tác tốt.

- Thông tin liên hệ:  MR Hà 0901.362336 , hoặc Mrs Yến  0986.780.850  hoặc gởi CV theo  Email: kimyen031182@gmail.com

- Địa điểm làm viêc:  Tòa nhà Thúy Nam 109 Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Mô tả công việc

1 Hẹn gặp và ký hợp đồng dịch vụ tư vấn ISO

2. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng dịch vụ; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

3. Chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng.

4. Tìm kiếm khách hàng qua các kênh sau:

- Khách hàng tự tìm đến cần tư vấn về dịch vụ Tư vấn ISO của Laco.

- Gọi điện cho các khách hàng theo database mà Laco cung cấp.

- Khách hàng cũ giới thiệu: Chăm sóc khách hàng cũ - là những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Laco. Khách hàng cũ sẽ giới thiệu những khách hàng mới.

- Tự tìm kiếm khách hàng: Được hướng dẫn và đào tạo tìm ở đâu và như thế nào.

5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.

6. Đàm phán, ký kết các hợp đồng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đã cam kết.

7. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng

8. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh

9. Phối hợp cùng trưởng nhóm kinh doanh và đội ngũ tư vấn. Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.

10. Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh và ban lãnh đạo công ty.

11. Không cần trực tiếp thực hiện triển khai sau khi khách hàng ký hợp đồng.

Yêu cầu chuyên môn

 - Độ Tuổi: Từ 25- 35. Giới Tính: Nam/Nữ

- Trình độ: Cao đẳng, Đại học; Chuyên Ngành: Quản Trị Kinh Doanh,  Maketing

- Có kỹ năng truyền đạt, thuyết phục, giao tiếp tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, thu hút sự  lắng nghe của người khác

- Nhận biết các thông tin, tìm kiếm, xác định thông tin cần cho công việc

- Hiểu và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng Sử dụng tốt phần mền văn phòng

 

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ