QUẢN LÝ CỬA HÀNG - NHÂN VIÊN BÁN HÀNG(Mã:CV2020-25653)

Công ty CP EVERPIA

Ngày cập nhật: 11/08/2020 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Kinh doanh - Tiếp thị - Bán hàng
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 10 (10 nữ)
  • Hình thức: Làm theo ca
  • Tuổi: 0
  • Nơi làm việc: Quận 9
  • Trình độ: Trung học phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2020

Phúc lợi

(*) Lương, thưởng & Quyền lợi:

- Lương căn bản: Từ 5 triệu trở lên.

- Phụ cấp ăn 30,000đ/ca.

- Phụ cấp xăng xe: 200,000đ/tháng.

- Thưởng theo doanh số bán hàng khi đạt target.

- Thưởng công ty ít nhất 30% lương cơ bản/tháng (chính sách này có thể thay đổi tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty).

- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo qui định của pháp luật

Mô tả công việc

15 NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Mô tả công việc: - Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm

- Giao tiếp với khách hàng và giải quyết thắc mắc của khánh hàng

- Thu ngân và kiểm kê hàng

- Làm báo cáo hàng ngày/ tuần theo yêu cầu của quản lý

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng showroom.

- Làm việc tại các showroom của Everpia/ Everon

Địa điểm làm việc:

Showroom Nguyễn Xiển : 540 Nguyễn Xiển, P.Long Bình, Quận 9, Tp .HCMC

Showroom Vinhome Grand Park: S2.01 Vinhome Grand Park, P.Long Bình , Quận 9, 

ADV ( 2), NGT ( 2) , Him Lam ( 2), NHC ( 3), NX (3), Vinhome (3)

Yêu cầu:

- Nam/nữ, tuổi từ 18 tuổi trở lên.

- Tối thiểu tốt nghiệp PTTH.

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

- Khéo léo, giao tiếp tốt, vui vẻ, nhiệt tình.

- Có kinh nghiệm bán hàng showroom trong ngành chăn ga gối nệm là một lợi thế.

  Thời gian làm việc:

- Làm việc theo ca xoay: Ca 1: Từ 8h- 15h, Ca 2: Từ 14h30-21h30. (ca làm việc sẽ thay đổi tùy theo tình hình từng cửa hàng)

Địa Chỉ:  Tầng 1, Tòa nhà SISC số 27-31 Đường số 9A, Khu dân cư trung sơn, Bình Chánh, Tp. HCM

Điện Thoại: Chị Bích - 0973.389.305

Yêu cầu chuyên môn

Mô tả công việc Quản lý cửa hàng

Nhiệm vụ/trách nhiệm của Cửa hàng trưởng bao gồm:

1. Quản lý nhân viên bán hàng:

– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần/tháng.

– Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

– Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

– Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

– Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đạt yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cần sửa chữa .

– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.

– Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

3. Quản lý cửa hàng:

– Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.

Pay the money and the coupon when required for company accounting.

– Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc cửa hàng của mình quản lý.

– Tổ chức, kiểm tra vệ sinh trong gian hàng;

– Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần, tháng nộp quản lý kênh cửa hàng

– Kiểm tra bảo quản hàng hóa.

-  Tham gia tổng kiểm hàng hàng tháng cùng với đội ngũ bán hàng dưới nhà máy.

4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:

– Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

– Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.

– Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.

– Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH.

– Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.

 

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ