QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI(Mã:CV2014-2471)

CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO

Ngày cập nhật: 03/11/2014 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1
  • Ngành nghề: Hành chánh nhân sự
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 2
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: Không giới hạn
  • Nơi làm việc: Quận Tân Bình
  • Trình độ: Đại học
  • Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2014

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Theo dõi, kiểm tra chất lượng cuộc gọi của nhân viên CSKH. Tiếp nhận, hỗ trợ và xử lý các uộc gọi khó cho điện thoại viên. Báo cáo cho quản lý các vấn đề liên quan. Đào tạo kỹ năng cho nhân viên.

Yêu cầu chuyên môn

Tốt nghiệp ĐH trở lên Có kinh nghiêm 01 năm trở lên trong linh vực call. Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả. Tiếng Anh lưu loát. Chịu được áp lực, công việc cường độ nhanh.

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc 02 Bản sơ yếu lý lịch Bản sao hộ khẩu, CMND Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề có liên quan 02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ