NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ KẾ TOÁN BÁN HÀNG(Mã:CV2018-23613)
CÔNG TY CP VẮC XIN VÀ SINH PHẨM NAM HƯNG VIỆT
Thông tin tuyển dụng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Kinh nghiệm: 2
- Ngành nghề: Kế toán - Kiểm toán - Thu ngân, Kho - Xuất nhập khẩu
- Lương: Thoả thuận
- Số lượng: 4
- Hình thức: Giờ hành chính
- Tuổi: 0
- Nơi làm việc: Quận 7
- Trình độ: Cao đẳng
- Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2018
Phúc lợi
- Ngoài tiền lương thỏa thuận, người lao động còn được thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13, thưởng hàng quý theo bình bầu và doanh số; Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, nghỉ mát theo quy định.
Mô tả công việc
1. NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
- Liên hệ, giao dịch và làm thủ tục nhập khẩu với nhà cung cấp nước ngoài.
- Theo dõi hợp đồng nhập khẩu: lịch giao hàng, lịch thanh toán, công nợ với đối tác nước ngoài.
- Phối hợp với các phòng ban công ty và các công ty giao nhận trong và ngoài nước đáp ứng đưa hàng về kịp theo tiến độ.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu các hồ sơ, hợp đồng, chứng từ…liên quan đến việc nhập hàng.
- Kết hợp cùng với kế toán thực hiện các hoạt động thanh toán liên quan đến việc nhập hàng.
- Kê khai tờ khai hải quan điện tử.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Giải quyết các phát sinh liên quan đến quá trình thông quan, nhập khẩu hàng hóa.
- Thực hiện các thủ tục xin giấy phép nhập khẩu, công bố sản phẩm…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao cho.
2. KẾ TOÁN BÁN HÀNG
- Liên hệ tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng, giới thiệu chào bán các sản phẩm của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển mở rộng chiều sâu đối với các khách hàng cũ.
- Lập, theo dõi và lưu giữ hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng thầu, hợp đồng tài trợ, biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý hợp đồng v.v...
- Lập bảng báo giá cho khách hàng khi có yêu cầu. Lưu giữ đầy đủ các bảng báo giá đã gởi cho khách hàng. Cung cấp cho các bộ phận kế toán liên quan.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán bán hàng, hạch toán chứng từ, hóa đơn phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Hỗ trợ công tác lập hồ sơ tham dự thầu.
- Một số công việc khác theo yêu cầu.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
.
Yêu cầu chuyên môn
1. NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU:
1. Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, đại học ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
3. Kỹ năng:
- Có kỹ năng nghiệp vụ xuất nhập khẩu, am hiểu các dịch vụ ngoại thương và tiếp vận (Incoterm 2000)…
- Am hiểu các quy trình làm thủ tục khai báo hải quan cho các lô hàng nhập khẩu chuyên về vắc xin, sinh phẩm y tế, hóa chất xét nghiệm và trang thiết bị y tế. Thông thạo các công việc tại các cảng hàng không và cảng biển.
- Có kinh nghiệm và hiểu biết trong việc xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa thuộc lĩnh vực y tế.
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn Toeic 700-800
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, thương lượng, truyền đạt, làm việc độc lập
4. Phẩm chất cá nhân:
- Tiếp cận công việc nhanh, chịu áp lực công việc cao.
- Tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn, trung thực.
- Cẩn thận, nhiệt tình, hòa đồng.
2. KẾ TOÁN BÁN HÀNG
- Nữ, tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kế toán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng soạn thảo văn bản.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm kế toán Misa.
- Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp, ngoại hình tương đối, giọng dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên nhà gần công ty.
- Lương từ 7.000.000 đồng – 10.000.000 đồng/tháng.
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc có dán ảnh
Bản sao hộ khẩu, CMND, các văn bằng, chứng chỉ liên quan có công chứng của UBND phường/xã.
Bảng tóm tắt quá trình công tác.
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
Giấy khám sức khỏe
Thông tin liên hệ
Đăng nhập để xem thông tin liên hệ