NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG ( tư vấn việc làm )(Mã:CV2017-A0404)
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM THANH NIÊN TP.HCM
Ngày cập nhật: 22/05/2017
Nộp đơn ứng tuyển
Thông tin tuyển dụng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Ngành nghề: Hành chánh nhân sự
- Lương: Thoả thuận
- Số lượng: 1
- Hình thức: Giờ hành chính
- Tuổi: Từ 18 - 30
- Nơi làm việc: Quận 1
- Trình độ: Cao đẳng
- Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2017
Phúc lợi
Thỏa thuậnMô tả công việc
- Lương : Trao đổi khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc : Thứ 2 đến Thứ 6 : từ 7h30 - 17h ( nghỉ trưa 1h30) và Thứ 7 : từ 7h30 - 11h30.
- Mô tả công việc : Nhân viên tư vấn , nhập liệu. ( không áp đặt doanh số ).
- Thời gian làm việc : Thứ 2 đến Thứ 6 : từ 7h30 - 17h ( nghỉ trưa 1h30) và Thứ 7 : từ 7h30 - 11h30.
- Mô tả công việc : Nhân viên tư vấn , nhập liệu. ( không áp đặt doanh số ).
Yêu cầu chuyên môn
- Trình độ : Cao đẳng trở lên.
- Trao đổi công việc thêm khi phỏng vấn.
- Trao đổi công việc thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu hồ sơ
01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)
Thông tin liên hệ
Đăng nhập để xem thông tin liên hệ