Nhân Viên Tư Vấn và Chăm Sóc Khách Hàng(Mã:CV2019-25298)

DIAMOND STAR

Ngày cập nhật: 23/10/2019 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
  • Lương: 8.000.000VNĐ
  • Số lượng: 60 (30 nam - 30 nữ)
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: 0
  • Nơi làm việc: Quận 2, Quận Bình Thạnh
  • Trình độ: Trung học phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2019

Phúc lợi

- Lương căn bản 5.5 triệu + thưởng doanh số + hoa hồng (trao đổi thêm khi phỏng vấn).

- Thu nhập dao động trung bình từ 8.000.000VNĐ đến 12.000.000 VNĐ.

- Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệp về kỹ năng mềm

+ Kỹ năng giao tiếp.

+ Kỹ năng bán hàng.

+ Kỹ năng làm việc nhóm.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp theo phong cách nước ngoài, mọi thành viên đều có cơ hội chia sẻ và thăng tiến.

- Team building hằng năm.

- Và một số ưu đãi phúc lợi khác.

Mô tả công việc

- Gọi và tư vấn cho khách hàng các gói sản phẩm của công ty (vay tiêu dùng, hình thức mở thẻ ngân hàng, gói bảo hiểm...) dựa trên danh sách khách hàng tiềm năng có sẵn.

- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.

- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký hồ sơ.

- Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng trong quá trình hoàn thiện hồ sơ.

- Một số công việc khác quản lý giao.

- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

- Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 đến thứ 6: 8h30 – 17h30

+ Thứ 7: 8h – 12h                                               

Yêu cầu chuyên môn

- Nhanh nhẹn, năng động, chịu học hỏi.

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.

- Có kinh nghiệm trong ngành bán hàng, tư vấn đầu tư là 1 lợi thế.

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.

Yêu cầu hồ sơ

GỬI CV VỀ EMAIL .

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ