NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG(Mã:CV2016-A0427)

ĐẶT HÀNG 24/7

Ngày cập nhật: 01/03/2016 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 0 (2 nữ)
  • Hình thức: Việc làm toàn thời gian
  • Tuổi: 22 - 27
  • Nơi làm việc: Q.Hải Châu
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Hạn nộp hồ sơ: 12/03/2016

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Tư vấn, trực điện thoại khách hàng. Chịu trách nhiệm doanh số kinh doanh của phòng.
- Tiếp nhận, báo giá các đơn hàng theo yêu cầu. Các công việc được giao
- Lương khởi điểm: thương lượng Được nhận ưu đãi: Phụ cấp, Thưởng theo doanh số, Thưởng tháng 13.
- Được hưởng chế độ tăng lương theo quy định công ty. Được đào tạo, hướng dẫn theo nhu cầu của công ty với các bạn chưa có kinh nghiệm. BHXH, BHYT, các ngày nghỉ phép theo quy định của PL. Môi trường làm việc thoải mái, năng động. Làm việc giờ hành chính Cơ hội để có công việc ổn định.

Yêu cầu chuyên môn

- Tốt nghiệp Cao đẳng (trở lên), ưu tiên có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh sơ cấp / Tiếng Trung sơ cấp Sáng tạo và biết tiếp thu cái mới là yếu tố tiên quyết
- Am hiểu về thị trường thời trang, đồ gia dụng.
- Năng động, nhiệt tình, yêu công việc
- Khả năng chịu áp lực và thử thách cao
- Không quản ngại thời gian khi khách hàng cần thông tin tư vấn

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ