NHÂN VIÊN TƯ VẤN - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG(Mã:CV2017-A0169)
Công Ty TNHH Hoàng Long Phát
Ngày cập nhật: 08/05/2017
Nộp đơn ứng tuyển
Thông tin tuyển dụng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
- Lương: Thoả thuận
- Số lượng: 10
- Hình thức: Giờ hành chính
- Tuổi: Không giới hạn
- Nơi làm việc: Quận 5
- Trình độ: Trung cấp
- Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2017
Phúc lợi
Thỏa thuậnMô tả công việc
- Công Ty TNHH Hoàng Long Phát Chi nhánh lớn nhất Sài Gòn của bảo hiểm hàng đầu thế giới và Nhật Bản Dai-ichi Life.
- Liên hệ với khách hàng.
- Tư vấn, chăm sóc, giải đáp cho khách hàng chuyên qua tổng đài.
- Liên lạc điện thoại để xác nhận thông tin chính xác của khách hàng.
- Tư vấn tài chính cho khách hàng.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến thứ 7 + Sáng 08h30 – 11h30 + Chiều 14h00 – 17h00
- Lương cơ bản: 5 - 7 triệu + 5% hoa hồng + thưởng thêm ( Thu nhâp 7 - 10 triệu )
- Liên hệ với khách hàng.
- Tư vấn, chăm sóc, giải đáp cho khách hàng chuyên qua tổng đài.
- Liên lạc điện thoại để xác nhận thông tin chính xác của khách hàng.
- Tư vấn tài chính cho khách hàng.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến thứ 7 + Sáng 08h30 – 11h30 + Chiều 14h00 – 17h00
- Lương cơ bản: 5 - 7 triệu + 5% hoa hồng + thưởng thêm ( Thu nhâp 7 - 10 triệu )
Yêu cầu chuyên môn
- Trình độ Trung Cấp trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ photo:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch
- CMND
- Bằng cấp: Trung cấp trở lên
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch
- CMND
- Bằng cấp: Trung cấp trở lên
Thông tin liên hệ
Đăng nhập để xem thông tin liên hệ