NHÂN VIÊN TƯ VẤN - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG(Mã:CV2015-A1190)

TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH AIA

Ngày cập nhật: 24/04/2015 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 20
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: 22 - 60
  • Nơi làm việc: Q.Hải Châu
  • Trình độ: Trung học phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 21/05/2015

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng cho công ty tài chính. Làm việc tại văn phòng theo giờ hành chính từ 8h30 - 17h từ thứ 2 - 6. Ngoài mức lương cố định hàng tháng các bạn còn được nhận thêm hoa hồng hàng tháng và hàng quý, năm. Thu nhập hấp dẫn. Được tham dự các khóa học đào tạo và rèn luyện kỹ năng do công ty tổ chức. Nếu các bạn đạt yêu cầu, làm việc chăm chỉ và có năng lực tốt sẽ được thăng tiến làm quản lý chỉ trong vòng 6 tháng. Các bạn còn được tham dự nhiều chuyến du lịch cty tổ chức trong nước và nước ngoài.

Yêu cầu chuyên môn

Tuổi 22 – 60. Tốt nghiệp THPT trở lên. Liên hệ qua điện thoại trước để đặt lịch phỏng vấn (Ưu tiên những bạn nộp hồ sơ trước).

Yêu cầu hồ sơ

1. CMND (có sao y bản chánh): 2 bản
2. Hộ khẩu (có sao y bản chánh): 2 bản
3. Sơ yếu lý lịch (có sao y bản chánh): 1 bản
4. Văn bằng, học vụ cao nhất (sao y): 1 bản
5. Nếu ở tỉnh phải có tạm trú (sao y): 1 bản
6. Hình (4x6) 4 tấm (scan áo vét).

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ