Nhân Viên Tổng Đài Thu Hồi Nợ(Mã:CV2018-23669)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM

Ngày cập nhật: 14/08/2018 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Ngân hàng - Tư vấn tài chính
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 50 (25 nam - 25 nữ)
  • Hình thức: Làm theo ca
  • Tuổi: 19-29
  • Nơi làm việc: Quận Tân Bình
  • Trình độ: Lao động phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2018

Phúc lợi

- Thu nhập: 6 - 10 triệu/ tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
- Tham gia các cuộc thi, hoạt động như: Team Building, Year End Party, X-Factor, The Voice,...
* Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên/ Trưởng Nhóm/ Giám Sát).
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.

Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi để thuyết phục khách hàng đóng phí đã trễ hẹn.
- Thông báo cho khách số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống. (làm việc và báo cáo trên hệ thống của công ty)
- Thực hiện đúng quy trình thu phí của nhóm và các công việc được giao từ phía Trưởng nhóm.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô Airport Building, số 02 Hồng Hà, P2, Quận Tân Bình
- Thời gian làm việc: xoay ca, 24 ngày công/ tháng (nghỉ 6 -7 ngày/ tháng)
+ Ca sáng: 7h00 – 14h00
+ Ca chiều 14h00 – 21h00 

- Thu nhập: 6 - 10 triệu/ tháng
- Lương tháng 13

Yêu cầu chuyên môn

- Tốt nghiệp THPT trở lên 
- Làm việc tại: 
Tòa nhà Hà Đô – 2 Hồng Hà – Quận Tân Bình – TP. HCM
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng vi tính căn bản
- Kiên trì, cẩn thận, trung thực, có tính kỷ luật, chăm chỉ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ