NHÂN VIÊN THU THẬP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG(Mã:CV2015-A1405)

CÔNG TY TNHH NHÂN LỰC VÀ TRUYỀN THÔNG PHAN ĐĂNG

Ngày cập nhật: 18/05/2015 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Ngành nghề khác
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 80
  • Hình thức: Làm theo ca
  • Tuổi: 18-30
  • Nơi làm việc: Quận 4
  • Trình độ: Lao động phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 28/05/2015

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Thu thập thông tin khách hàng theo mẫu, có sự hỗ trợ từ công ty, trao đổi khi phỏng vấn. Thời gian: 8 tiếng/ngày, từ thứ 3 đến CN hàng tuần. Thời gian đợt 1: Bắt đầu từ ngày 25/5/2015 đến ngày 26/6/2015 tại các quận (nhóm A): Q.4, Q.7, Q.8, Nhà Bè. (Sau khi kết thúc đợt 1 sẽ được ưu tiên đăng ký đợt sau). Lưu ý: Có thể đăng ký làm nửa ngày hoặc 2 người cùng làm ghép. Quyền lợi: Được ký hợp đồng lao động làm thời vụ trực tiếp với công ty.  Lương: 200.000đ đến 250.000đ/người/ngày 8 tiếng. Thanh toán lương hàng tuần. Lưu ý: Nhân viên đến đăng ký làm việc không phải đóng phí thế chân hay bất kỳ phí dịch vụ nào khác.

Yêu cầu chuyên môn

Tuổi từ 18 đến 30, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực, yêu thích công việc thị trường. HS bao gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch, cnmd, các loại giấy tờ khác nếu có. Chỉ cần nộp bản phô tô không cần công chứng. Hạn nộp hồ sơ: Ưu tiên ứng viên nộp trước ngày 25/05/2015, sau thời gian đó vẫn nhận hồ sơ.

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ