NHÂN VIÊN TELESALES / CHUYÊN VIÊN KINH DOANH(Mã:CV2021-26093)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NGỌC PHƯƠNG ĐÔNG

Ngày cập nhật: 18/12/2021 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR, Kinh doanh - Tiếp thị - Bán hàng
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 20
  • Hình thức: Giờ hành chính, Làm theo ca, Bán thời gian
  • Tuổi: từ 18 đến 45
  • Nơi làm việc: Quận 2
  • Trình độ: Trung học phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2022

Phúc lợi

1. NHÂN VIÊN TELESALES: LƯƠNG THEO TUẦN. KHÔNG ÁP LỰC DOANH SỐ. Thưởng nóng khi CÓ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM SẢN PHẨM. Được đào tạo miễn phí từ cơ bản đến nâng cao.

2. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH:  LƯƠNG CB LÊN ĐẾN 7,000,0000 VND. KHÔNG ÁP LỰC DOANH SỐ. Hoa hồng từ 200 triệu đến 500 triệu/sản phẩm, ĐƯỢC NHẬN NGAY. Thường xuyên thưởng nóng khi chốt giao dịch. NHẬN NGAY SAU KHI CỌC. Thưởng tháng 13, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng đạt chỉ tiêu... Được đào tạo miễn phí từ cơ bản đến nâng cao (Hướng dẫn kỹ năng Digital Marketing, tìm kiếm khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, chốt sales, kỹ năng trình bày dự án bất động sản và các khoá học nâng cao khác.). Đào tạo về nghiệp vụ chuyên sâu thường xuyên trong lĩnh vực công việc và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí chức danh trong Công ty.  Chính sách chăm lo đời sống CBNV: Sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, du lịch...
*** Chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN và ký HĐLĐ đầy đủ.

Mô tả công việc

1. NHÂN VIÊN TELESALES:  Liên lạc với các khách hàng của Công ty (Có data sẵn, có điện thoại của Công ty). Giới thiệu cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm của Công ty. Ghi lại những thông tin khách hàng quan tâm đến sản phẩm và chuyển cho Nhân viên Sales.

2. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH: Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua/đầu tư phân khúc Căn hộ cao cấp, đất nền Bất Động Sản. Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm. Ứng dụng các kênh Marketing Online vào việc phát triển nguồn khách hàng. Chăm sóc khách hàng hiện hữu và khai thác khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu chuyên môn

1. NHÂN VIÊN TELESALES: Không yêu cầu kinh nghiệm. Độ tuổi từ 18 đến 45 tuổi. Giọng nói dễ nghe, tạo thiện cảm cho người nghe. Chăm chỉ, tích cực trong công việc.

Địa điểm và thời gian làm việc: Văn phòng Số 70-72-72 Đường 37, Khu D An Phú An Khánh, Quận 2, TP HCM. Linh động thời gian: Ngày, giờ...

2. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH: Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng và telesales. Độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi. Ngoại hình sáng là một lợi thế. Đam mê kinh doanh. THÍCH KIẾM TIỀN. Có khả năng thích nghi tốt với môi trường làm việc, làm việc nhóm, hoà đồng, năng nổ. Chăm chỉ, tích cực trong công việc, có tinh thần cầu tiến. Có khả năng thuyết phục tốt.

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ