NHÂN VIÊN SALES ADMIN(Mã:CV2025-27124)

CÔNG TY TNHH TM XNK TÂN TIẾN LỢI

Ngày cập nhật: 07/05/2025 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR, Kinh doanh - Tiếp thị - Bán hàng, Du lịch nhà hàng - Khách sạn - Ăn uống
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 0
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: 0
  • Nơi làm việc: Quận 8
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025

Phúc lợi

- Mức lương cạnh tranh, bao gồm 13 tháng lương và thưởng hiệu suất hàng năm.

- Hỗ trợ bữa ăn trưa tại văn phòng hoặc trợ cấp ăn uống hàng tháng.

- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo qui định của pháp luật Việt Nam.

- Được nghỉ phép hàng năm theo qui định, bao gồm cả ngày nghỉ lễ và ngày nghỉ có lương.

- Cơ hội tham gia các khóa đạo tạo và phát triển nghề nghiệp để năng cao kỹ năng và kiến thức.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp với các hoạt động team building và sự kiện nội bộ thường xuyên.

Mô tả công việc

* Địa điểm làm việc:

- 18 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP. HCM.

* Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ Thứ 2 - Thứ 7

- Sáng từ 7g45 - 11g45

- Chiều từ 13g00 - 17g30

- Tiếp nhận, lập đơn hàng, theo dõi đơn hàng.

- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thông tin cho khách hàng, Nhà phân phối, Đại lý.

- Cập nhật số liệu công nợ từ Kế toán. Đối chiếu nợ với khách hàng, phối hợp cùng với kế toán thu hồi công nợ.

- Hỗ trợ các ASM/ Sup/ Sales. Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định của Công ty, chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá, các công văn, soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác và chuẩn bị các công cụ khác để bán hàng.

- Cập nhật chính sách khách hàng mới hoặc nếu có thay đổi.

- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Quản lý.

- Lập báo cáo nhanh và thực hiện cá công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của cấp trên và phối hợp với các bộ phận khác có liên quan.

Yêu cầu chuyên môn

- Nam/ Nữ, từ 25 tuổi trở lên. Trình độ Cao đẳng trở lên.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Am hiểu thị trường nguyên liệu trà sữa là một lợi thế.

Các kỹ năng khác (nếu có):

          - Kỹ năng làm việc nhóm.

          - Kỹ năng chăm sóc khách hàng. Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin.

          - Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết công việc nhanh chóng.

          - Gương mẫu, trung thực, chủ động, kỷ luật, có trách nhiệm trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TM XNK TÂN TIẾN LỢI

18 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP. HCM.

- Email: faluttl2019@gmail.com

- Điện thoại: 096 886 0207 -  Ms. Như Trang

01 Đơn xin việc có dán ảnh
01 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao CCCD có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ