NHÂN VIÊN MUA HÀNG(Mã:CV2017-A1476)

Công ty TNHH SX TM NAHA

Ngày cập nhật: 11/08/2017 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Kinh doanh - Tiếp thị - Bán hàng
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 5
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: tuổi từ 20-45
  • Nơi làm việc: Quận Tân Bình
  • Trình độ: Trung cấp
  • Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2017

Phụ cấp

hoa hồng

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

• Liên hệ với các đối tác nước ngoài để liên hệ hàng hóa, mẫu mã,.. cho công ty theo yêu cầu của BGĐ.
• Soạn thảo hợp đồng tiếng Hoa
• Tìm kiếm nhà cung cấp mới để đặt hàng theo yêu cầu của Phòng kinh doanh
• Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp về giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển…
• Thu thập thông tin đầy đủ các nhà cung cấp làm căn cứ đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất
• Đề xuất phương án, giải pháp nhằm hợp tác lâu dài với nhà cung cấp
• Thường xuyên tìm hiểu và nắm kỹ về sản phẩm để phục vụ công tác mua hàng được hiệu quả hơn

Yêu cầu chuyên môn

• Trình độ tiếng Trung: nghe – nói – đọc – viết tốt
• Thành thạo tin học văn phòng
• Có kỹ năng đàm phán tốt
• Trình Độ: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên .
• Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Sáng Thứ 7 (sáng 8h-12h00, chiều 13h-17h,)
• Phúc lợi: Lương tháng 13 + Thưởng Các chế độ khác theo quy định của Công ty và Pháp luật
• Phụ cấp khác :Thưởng hoa hồng theo quy định chung
•Lương cứng + hoa hồng
• Được đi du lịch cùng công ty tổ chức

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ