NHÂN VIÊN KINH DOANH - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG(Mã:CV2024-27043)

BƯU ĐIỆN TRUNG TÂM SÀI GÒN - CHI NHÁNH TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM

Ngày cập nhật: 13/11/2024 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR, Kinh doanh - Tiếp thị - Bán hàng
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 10
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: Từ 25 đến 40 tuổi
  • Nơi làm việc: Quận 1
  • Trình độ: Trung cấp
  • Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024

Phụ cấp

Xăng xe, điện thoại, cơm trưa

Phúc lợi

- Lương = Lương cơ bản + Lương theo doanh số + thưởng vượt trội;
LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN THEO KHẢ NĂNG

- Phụ cấp tiền ăn hàng ngày, tiền điện thoại, tiền xăng xe đi lại.

- Đào tạo cho người mới bắt đầu chưa có nhiều kinh nghiệm, cung cấp tiệp khách hàng ban đầu cho nhân viên mới.

- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: BHXH, BHYT, nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát;

- Được tham gia các lớp đào tạo, tập huấn kỹ năng…

- Tham gia các hoạt động tập thể gắn kết các thành viên.

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và bản thân.

Mô tả công việc

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG VỀ MẢNG BƯU CHÍNH CHUYỂN PHÁT

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ chuyển phát thư từ, hàng hóa qua đường bưu điện.
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng.
- Tiếp thu phản hồi và giải quyết vấn đề về chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.

2. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Phụ trách khách hàng hiện hữu và khách hàng tại các bưu cục được phân giao.
- Chăm sóc khách hàng được phân giao, theo dõi tình hình sử dụng dịch vụ.
- Lập kế hoạch thăm hỏi khách hàng hiện hữu được phân giao.
- Tư vấn dịch vụ và xây dựng bảng chào giá đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Nắm bắt tình hình phát sinh của khách hàng tại bưu cụ và hỗ trợ trong công tác bán hàng.
- Tiếp thị bán chéo mới trên khách hàng được phân giao và tiếp thị khách hàng mới.


Yêu cầu chuyên môn

- Nam/Nữ, tuổi từ 25t – 40t;
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại và điện thoại.
- Trình độ: tốt nghiệp từ trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên chuyên ngành bưu chính viễn thông, hoặc các ngành thuộc khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing ;
- Am hiểu thị trường sản phẩm, dịch vụ bưu chính và hiểu được hoạt động kinh doanh nói chung ;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ khách hàng ;
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt; giọng nói dễ nghe ;
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.

- Yêu cầu riêng với chăm sóc khách hàng: Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt. Thành thạo kỹ năng tin học, đặc biệt kỹ năng xử lý excel; Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Yêu cầu hồ sơ

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính - Thời gian làm việc linh động từ 8h-18h, từ thứ 2- thứ 6 ( Nghỉ thứ 7, Chủ Nhật)

Địa điểm làm việc: Bưu điện trung tâm Sài Gòn – 125 Hai Bà Trung, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0783305101 – Chị Quỳnh Như

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

Đơn đăng ký tuyển dụng (Đơn xin việc);

Lý lịch cá nhân (có dán ảnh và chứng thực tại địa phương), bản khai quá trình làm việc (nếu có);

Xác nhận hạnh kiểm;

Giấy khám sức khỏe tại cơ sở y tế có đăng ký họat động (không quá 6 tháng);

Bản sao có chứng thực CMND, hộ khẩu thường trú (nếu ở tỉnh phải có thêm Giấy tạm trú);

Bản sao có chứng thực các văn bằng (kèm theo Bảng điểm), chứng chỉ liên quan.

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ