NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HÀNG HÓA(Mã:CV2017-A0273)
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI TIẾN PHÁT HƯNG
Ngày cập nhật: 12/05/2017
Nộp đơn ứng tuyển
Thông tin tuyển dụng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Ngành nghề: Lái xe - Vận tải - Chuyển phát nhanh - Giao hàng
- Lương: Thoả thuận
- Số lượng: 0 (10 nam)
- Hình thức: Việc làm toàn thời gian
- Tuổi: Không giới hạn
- Nơi làm việc: Quận Thủ Đức
- Trình độ: Lao động phổ thông
- Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2017
Phúc lợi
Thỏa thuậnMô tả công việc
- Thực hiện công việc giao nhận hàng hóa từ kho hàng của khách hàng đến kho công ty, hoặc từ kho công đi giao hàng cho khách, làm biên bản giao nhận hàng hóa. Làm việc tại Thủ Đức.
- Chế độ lương: Lương: 6.500.000 – 7.000.000 đồng/tháng. Thử việc 7 ngày.
- Chế độ lương: Lương: 6.500.000 – 7.000.000 đồng/tháng. Thử việc 7 ngày.
Yêu cầu chuyên môn
- Tính cẩn thận, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm.
- Trình độ: lớp 9 trở lên
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Được nghỉ ngày chủ nhật.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng lễ, tết...
- Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Trình độ: lớp 9 trở lên
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Được nghỉ ngày chủ nhật.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thưởng lễ, tết...
- Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ có công chứng: 1 đơn xin việc, 2 sơ yếu lý lịch (ghi rõ quá trình học tập, làm việc), 1 bản sao CMND, 1 sổ hộ khẩu, bản sao bằng tốt nghiệp cao nhất, và các văn bằng, chứng chỉ khác có liên quan, bản chính bằng lái xe (Đối với vị trí ứng tuyển là Tài xế).
Thông tin liên hệ
Đăng nhập để xem thông tin liên hệ