Nhân viên giao hàng(Mã:CV2017-A1419)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TƯ VẤN XÂY DỰNG VÀ DU LỊCH HUỲNH TRẦN

Ngày cập nhật: 08/08/2017 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1
  • Ngành nghề: Lao động phổ thông - Tạp vụ - Giúp việc nhà
  • Lương: 6.000.000VNĐ
  • Số lượng: 0 (5 nam)
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: dưới 35 tuổi
  • Nơi làm việc: Quận Bình Thạnh
  • Trình độ: Lao động phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2017

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Kiểm, đếm lại hàng hóa, chứng từ đầy đủ, chính xác trước khi mang hàng đi giao
- Giao hàng đến Khách hàng đúng giờ và hiệu quả
- Đảm bảo hàng hóa được giao đúng, đầy đủ và nguyên vẹn
- Đảm bảo tất cả chứng từ giao hàng phải được ký xác nhận đầy đủ, chính xác
- Đảm bảo giao nộp tất cả chứng từ giao hàng và tiền thu được khi giao hàng cho Thủ Quỹ/ Kế toán trong ngày,
- Báo cáo lại các vấn đề phát sinh trong khi giao hàng cho người Giám sát
- Hợp tác hiệu quả với nhân viên Dịch vụ Khách hàng để cùng giải quyết sự cố khi giao hàng
 - Chịu trách nhiệm đền bù khi làm hư hỏng, mất hàng hóa (nếu có)

Yêu cầu chuyên môn

- Nam, 35 tuổi trở xuống, Có sức khỏe tốt.
- Rành đường Thành phố HCM.
- Có phương tiện đi lại.
- Nhanh nhẹn, siêng năng, chăm chỉ, hòa đồng, thật thà, tự giác và tính chủ động cao.
- Có 1 năm kinh nghiệm giao hàng Quyền lợi:
- Lương 6,000,000đ trở lên
- Hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định nhà nước.
 - Thời gian làm việc 0800-1700 Thứ 2 - Thứ 7

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ