NHÂN VIÊN GIAO HÀNG(Mã:CV2016-A2369)

USS PHARMA

Ngày cập nhật: 23/06/2016 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Lái xe - Vận tải - Chuyển phát nhanh - Giao hàng
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 0 (5 nam)
  • Hình thức: Việc làm toàn thời gian
  • Tuổi: 22 - 40
  • Nơi làm việc: Quận 8
  • Trình độ: Trung học phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2016

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Nhận hàng từ thủ kho công ty sắp xếp kế hoạch và giao hàng cho khách hàng hoặc các đối tác một cách hiệu quả . Thực hiện những yêu cầu kèm theo của các bộ phận liên quan : Kinh doanh, kế toán…
- Giao nhận chứng từ, hồ sơ cho khách hàng hoặc đối tác theo yêu cầu của các bộ phận liên quan đúng tiến độ.
- Thu tiền bán hàng theo yêu cầu của bộ phận kế toán. Phản hồi những thông tin của khác hàng.
- Hổ trợ các bộ phận theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Lương căn bản 4.500.000 đồng. Chi phí điện thoại 150.000 đồng/tháng. Xăng xe 350.000 đồng

Yêu cầu chuyên môn

- Ngoại hình Dễ nhìn. Có kinh nghiệm giao nhận hàng từ 6 tháng trở lên.
- Nắm rõ các cung đường trong thành phố. Có xe gắn máy. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng giải quyết các phát sinh. Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Cao: 1m 60 trở lên. Sức khỏe đủ đảm bảo cho công việc.
- Cần giao tiếp với khách hàng trong nước Các bộ phận liên quan trong công ty

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ