NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI(Mã:CV2015-A1827)

FECREDIT - VIỄN THÔNG THIÊN TÚ

Ngày cập nhật: 23/06/2015 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Kinh doanh - Tiếp thị - Bán hàng
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 200
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: Không giới hạn
  • Nơi làm việc: Quận Phú nhuận
  • Trình độ: Trung học phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2015

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài; Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông mạng di động Vinaphone/ Vietnamobile/ Tổng đài tư vấn 1080; Mức lương từ 3.5 đến 6 triệu; Các khoản phụ cấp và thưởng theo hiệu quả công việc; Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;  Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc;  Được tham gia các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work;  Môi trường làm việc năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến;

Yêu cầu chuyên môn

Tuổi từ 18 - 35 tuổi, giọng nói chuẩn, dễ nghe; - Trình độ: THPT trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm, không phân biệt ngành nghề); - Sử dụng tin học văn phòng cơ bản; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ