NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG(Mã:CV2018-22935)

CÔNG TY TNHH MTV HÀNG HẢI TRỊNH

Ngày cập nhật: 24/04/2018 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
  • Lương: 5.000.000VNĐ
  • Số lượng: 10 (5 nam - 5 nữ)
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: Dưới 35 tuổi
  • Nơi làm việc: Quận 2
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2018

Phụ cấp

Thưởng + phụ cấp

Phúc lợi

- Lương từ 5.000.000đ trở lên, thưởng theo năng lực.

- Đầy đủ các quyền lợi về người lao động theo quy định của nhà nước: BHYT, BHXH, Thưởng lễ - Tết

- Du lịch cùng công ty

Mô tả công việc

- Làm việc trong văn phòng theo giờ hành chính (T2-T6 từ 8:00 đến 17:00 & T7 từ 8:00 đến 12:00)

- Xây dựng kênh thông tin liên lạc với khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn của công ty

-  Chăm sóc và quản lý khách hàng theo dữ liệu sẵn có.

- ***Tham gia xây dựng và thực hiện dự án sàn giao dịch vận chuyển điện tử

- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu chuyên môn

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo và hướng dẫn chuyên môn trong quá trình làm việc

- Khả năng tiếp thu tốt, tư duy sáng tạo

- Chủ động và nỗ lực trong công việc

- Thông tin liên hệ:
+ Ms.Phụng: 0919291142
+ Ms. Hằng: 0913 146 383 / 0902.640.389
+ mgr@trinhshipping.com / support@trinhshipping.com
+ 21 Trương Văn Bang, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ