NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG(Mã:CV2016-A4250)

SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM THANH NIÊN (THỨ SÁU 25-11-2016 TỪ 7G00 ĐẾN 12G00)

Ngày cập nhật: 23/11/2016 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 30
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: TRÊN 22
  • Nơi làm việc: Quận Gò Vấp
  • Trình độ: Trung học phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2016

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP TẠI BÀN 14 - CÔNG TY CỔ PHẦN GOOD DAY HOSPITALITY

Yêu cầu chuyên môn

Nhân viên chăm sóc khách hàng: 30 Nam/Nữ
- Có sức khỏe tốt, khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và có khả năng đảm nhận nhiều công việc.
- Có tinh thần đồng đội và kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.Khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc theo ca và theo thời gian làm việc linh hoạt, bao gồm Thứ Bảy, Chủ nhật, ngày nghỉ lễ tết.
- Làm việc tại các Quận trong TPHCM: Q1, Q2, Q4, Q6, Q7, Q8, Q.Gò Vấp, Q.Tân Bình

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ