NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG(Mã:CV2016-A3993)

Gaosach58.vn

Ngày cập nhật: 03/11/2016 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 2
  • Hình thức: Việc làm toàn thời gian
  • Tuổi:
  • Nơi làm việc: Quận 2
  • Trình độ: Lao động phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2016

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Nhận danh sách khách hàng cần gọi điện Telesale, tiến hành gọi điện và chốt đơn hàng
- Gửi tin nhắn, mail chăm sóc khách hàng
- Trực điện thoại, mail, fanpage để tư vấn bán hàng và đặt đơn hàng
- Thu nhập 20k/h hoặc 4-5 triệu/tháng + thưởng trên số lượng đơn hàng chốt được
- Thời gian làm việc: Sáng: 8:00 - 12:00; Chiều: 13:00 - 17:00.

Yêu cầu chuyên môn

- Giọng nói lưu loát, có khả năng thuyết phục
- Ưu tiên có laptop, có kinh nghiệm Telesale.

Yêu cầu hồ sơ

- Giấy tờ tùy thân: CMND/Thẻ SV, Hộ Khẩu (nếu ở TpHCM), giấy xác nhận của địa phương (nếu ở tỉnh / tạm trú).
- Sơ yếu lý lịch hoặc CV
_ Đơn xin việc

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ