NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG(Mã:CV2016-A3993)
Gaosach58.vn
											Ngày cập nhật: 03/11/2016
																							 Nộp đơn ứng tuyển
											
									
									Thông tin tuyển dụng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
- Lương: Thoả thuận
- Số lượng: 2
- Hình thức: Việc làm toàn thời gian
- Tuổi:
- Nơi làm việc: Quận 2
- Trình độ: Lao động phổ thông
- Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2016
Phúc lợi
Thỏa thuậnMô tả công việc
													- Nhận danh sách khách hàng cần gọi điện Telesale, tiến hành gọi điện và chốt đơn hàng
- Gửi tin nhắn, mail chăm sóc khách hàng
- Trực điện thoại, mail, fanpage để tư vấn bán hàng và đặt đơn hàng
- Thu nhập 20k/h hoặc 4-5 triệu/tháng + thưởng trên số lượng đơn hàng chốt được
- Thời gian làm việc: Sáng: 8:00 - 12:00; Chiều: 13:00 - 17:00.
										- Gửi tin nhắn, mail chăm sóc khách hàng
- Trực điện thoại, mail, fanpage để tư vấn bán hàng và đặt đơn hàng
- Thu nhập 20k/h hoặc 4-5 triệu/tháng + thưởng trên số lượng đơn hàng chốt được
- Thời gian làm việc: Sáng: 8:00 - 12:00; Chiều: 13:00 - 17:00.
Yêu cầu chuyên môn
													- Giọng nói lưu loát, có khả năng thuyết phục
- Ưu tiên có laptop, có kinh nghiệm Telesale.
										- Ưu tiên có laptop, có kinh nghiệm Telesale.
Yêu cầu hồ sơ
													- Giấy tờ tùy thân: CMND/Thẻ SV, Hộ Khẩu (nếu ở TpHCM), giấy xác nhận của địa phương (nếu ở tỉnh / tạm trú).
- Sơ yếu lý lịch hoặc CV
_ Đơn xin việc
										- Sơ yếu lý lịch hoặc CV
_ Đơn xin việc
Thông tin liên hệ
Đăng nhập để xem thông tin liên hệ
 
				