NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG(Mã:CV2016-A1432)
CÔNG TY HOÀNG GIA PHÁT QUẬN 11
											Ngày cập nhật: 05/05/2016
																							 Nộp đơn ứng tuyển
											
									
									Thông tin tuyển dụng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
- Lương: Thoả thuận
- Số lượng: 10
- Hình thức: Giờ hành chính
- Tuổi:
- Nơi làm việc: Quận 11
- Trình độ: Lao động phổ thông
- Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2016
Phúc lợi
Thỏa thuậnMô tả công việc
													-	Điện thoại cho khách hàng theo danh sách sẵn có. 
Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 12h và 14h – 17h.
- Thu nhập: 3,5 – 5 triệu đ/tháng + hoa hồng + thưởng + du lịch.
										Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 12h và 14h – 17h.
- Thu nhập: 3,5 – 5 triệu đ/tháng + hoa hồng + thưởng + du lịch.
Yêu cầu chuyên môn
													-	Không cần kinh nghiệm.
- Được hướng dẫn, đào tạo miễn phí.
- Giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn
										- Được hướng dẫn, đào tạo miễn phí.
- Giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn
Yêu cầu hồ sơ
													01 Đơn xin việc có dán ảnh 
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)
										02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)
Thông tin liên hệ
Đăng nhập để xem thông tin liên hệ
 
				