NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG(Mã:CV2015-2430)

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAVELCARE VIETNAM

Ngày cập nhật: 07/12/2015 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 0 (10 nữ)
  • Hình thức: Việc làm toàn thời gian
  • Tuổi: 18 - 35
  • Nơi làm việc: Quận 7
  • Trình độ: Lao động phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 04/03/2016

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý thông tin thông qua hệ thống tổng đài đồng thời nhập liệu vào hệ thống phần mềm quản lý. Tìm hiểu và tư vấn khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ thích hợp qua tổng đài. Chăm sóc các dịch vụ hậu mãi, duy trì mối quan hệ khách hàng qua tổng đài. Chủ động gọi điện hoặc gửi mail để thông báo đến khách hàng về các thông tin khuyến mãi, ưu đãi, thông báo mới của công ty. Hỗ trợ khách hàng qua mail, voice mail, chat trực tuyến... Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin, liên hệ các công ty đối tác trong hệ thống để sắp xếp dịch vụ phù hợp theo đúng yêu cầu của khách hàng. Thời Gian Làm Việc: Sáng: 8h - 12h, Chiều: 13h - 17h

Yêu cầu chuyên môn

- Tiếng Anh giao tiếp. Có kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng vi tính văn phòng, cao 1.6 m trở lên, có ngoại hình.
Quyền lợi:
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo.
- Liên tục tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ