NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG(Mã:CV2014-A2218)

CÔNG TY NLP

Ngày cập nhật: 22/12/2014 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 5
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: 20 - 35
  • Nơi làm việc: Quận 10
  • Trình độ: Trung cấp
  • Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2015

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm công ty, chủ động mở rộng mạng lưới khách hàng... Lương: 400.000đ/ngày.

Yêu cầu chuyên môn

Giọng nói truyền cảm, dễ nghe và có sức thu hút. 2 Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học các khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Xã hội nhân văn, Tâm lý học hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. Có kỹ năng tư vấn và giải quyết các vấn đề tốt. Nhiệt tình, ham học hỏi, tiếp thu kiến thức nhanh. Kiên trì, nhanh nhẹn, năng động, thân thiện, dễ gần gũi và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc. Ưu tiên ứng viên sẵn sang làm ngoài giờ vào thứ 7 và chủ nhật.

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc 02 Bản sơ yếu lý lịch Bản sao hộ khẩu, CMND Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề có liên quan 02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ