KẾ TOÁN TỔNG HỢP/ KT TRƯỞNG - NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ - NHÂN VIÊN SALE(Mã:CV2024-27042)
CÔNG TY TNHH STS VIỆT NAM
Thông tin tuyển dụng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Kinh nghiệm: 1
- Ngành nghề: Kinh doanh - Tiếp thị - Bán hàng, Kế toán - Kiểm toán - Thu ngân, Kho - Xuất nhập khẩu, Lái xe - Vận tải - Chuyển phát nhanh - Giao hàng
- Lương: Thoả thuận
- Số lượng: 3 (1 nam - 2 nữ)
- Hình thức: Giờ hành chính
- Tuổi: 23 - 45
- Nơi làm việc: Quận Tân Bình
- Trình độ: Cao đẳng
- Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Phụ cấp
Theo qui định của CtyPhúc lợi
- Mức Lương cạnh tranh.
- Thưởng tháng, năm, lễ, Tết: theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: sáng: 08:30 -12:00, chiều 13:00 – 17:30 (thứ Hai – sáng thứ Bảy).
- Làm việc trong một môi trường trẻ năng động, mọi người cùng hỗ trợ nhau .
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH – BHYT …
Mô tả công việc
1/ KẾ TOÁN TỔNG HỢP/ KẾ TOÁN TRƯỞNG (01 Nữ)
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh do kế toán viên hạch toán .
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh. Đảm bào doanh thu, chi phí phát sinh ghi nhận đủ.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT.
- Lập hồ sơ kê khai thuế, báo cáo tài chính hàng tháng, năm, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính năm.
- Rà soát lại toàn bộ sổ sách, in sổ chi tiết và tổng hợp theo quy định.
- Quản lý chứng từ kế toán (Hợp đồng hóa đơn đầu vào, đầu ra, sổ sách kế toán,….)
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng và Giám Đốc.
- Có kinh nghiệm kiểm toán, làm quyết toán thuế.
- Tổng hợp ngày công, tính lương hàng tháng cho người lao động.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
2/ NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ (01 Nữ)
- Xử lý các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
- Có kinh nghiệm xử lý booking, B/L, A/N, D/O, e-manifest cho các lô hàng đường biển; đường hàng không.
- Làm việc phối hợp chặt chẽ với hãng tàu, khách hàng và đại lý.
- Thực hiện và giải quyết các trường hợp tranh chấp hoặc khiếu nại của khách hàng một cách cẩn thận.
- Tuân thủ tất cả các yêu cầu nội bộ và theo quy định của công ty.
- Làm việc chặt chẽ với Phòng Sales và các Phòng ban khác để hỗ trợ giải quyết vấn đề khi cần thiết.
- Theo dõi và quản lý các lô hàng hàng ngày.
- Hỗ trợ ban quản lý thực hiện bất kỳ nhiệm vụ đặc biệt nào được giao.
3/ NHÂN VIÊN SALE (01 Nam/ Nữ)
- Có kinh nghiệm sales logistics bao gồm vận tải hàng không, vận tải đường biển LCL, FCL, thủ tục hải quan và các dịch vụ liên quan khác ...
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các hãng tàu, NVOCC.
- Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và hiện tại.
- Nghiên cứu, tìm kiếm, cập nhật thông tin thị trường, báo giá, thuyết trình, khái niệm, v.v...
- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để hiểu các yêu cầu kinh doanh và giải quyết các nhu cầu đó bằng mọi cách.
- Lên kế hoạch bán hàng và theo dõi phù hợp với các mục tiêu, mục đích và chiến lược bán hàng của công ty.
- Tuân thủ chính sách của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu chuyên môn
1/ KẾ TOÁN TỔNG HỢP/ KẾ TOÁN TRƯỞNG
- Có nền tảng kiến thức cơ bản về kế toán.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học về kế toán - tài chính, kiểm toán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm cho vị trí kế toán tổng hợp (Thành thạo trong việc làm báo cáo thuế). Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty lĩnh vực logistics.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán.
- Trung thật, cẩn thận, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng..
- Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
2/ NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ
- Học vấn: Cao đẳng trở lên trong lĩnh vực liên quan đến kinh doanh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải logistics.
- Kiến thức về xử lý các lô hàng vận tải hàng không/đường biển.
- Có mối quan hệ tốt với các hãng tàu & NVOCC.
- Có kinh nghiệm trong khai báo AMS, vận tải hàng không.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
3/ NHÂN VIÊN SALE
- Học vấn: Bằng cử nhân.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh giao nhận, logistics.
- Ưu tiên có 2-3 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí.
- Kiến thức làm việc cơ bản về giao nhận vận tải, logistics.
- Kỹ năng mềm tốt: Giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Tinh thần trách nhiệm, làm việc nhóm.
- Sẵn sàng học hỏi và phát triển bản thân.
Yêu cầu hồ sơ
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH STS VIỆT NAM
Tòa nhà Sovilaco. Số 1 Phổ Quang, quận Tân Bình, TP.HCM
Chị Hồng: 0905171217 Email: hdo@sts-vietnam.com
01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)
Thông tin liên hệ
Đăng nhập để xem thông tin liên hệ