ĐIỆN THOẠI VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG(Mã:CV2015-A3879)
NGÂN HÀNG VIETINBANK – AVIVA
Ngày cập nhật: 07/01/2016
Nộp đơn ứng tuyển
Thông tin tuyển dụng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
- Lương: Thoả thuận
- Số lượng: 5
- Hình thức: Việc làm toàn thời gian
- Tuổi: 26 trở lên
- Nơi làm việc: Quận 1
- Trình độ: Trung học phổ thông
- Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2016
Phúc lợi
Thỏa thuậnMô tả công việc
Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cho công ty tài chính.
Thời gian làm việc theo giờ làm việc của Công ty.
Thu nhập: 20.000đ/giờ + thưởng.
Thời gian làm việc theo giờ làm việc của Công ty.
Thu nhập: 20.000đ/giờ + thưởng.
Yêu cầu chuyên môn
Trình độ 12/12.
Có kinh nghiệm về văn hóa nghe – gọi điện thoại.
Ưu tiên có giọng nói tốt, truyền cảm.
Hộ khẩu TP.HCM hoặc KT3.
Có kinh nghiệm về văn hóa nghe – gọi điện thoại.
Ưu tiên có giọng nói tốt, truyền cảm.
Hộ khẩu TP.HCM hoặc KT3.
Yêu cầu hồ sơ
01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)
Thông tin liên hệ
Đăng nhập để xem thông tin liên hệ