CTV BÁN HÀNG/ GIAO HÀNG/ VĂN PHÒNG/ SALES/ TRUYỀN THÔNG/ TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC(Mã:CV2022-26458)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯ PHÁP VIỆT

Ngày cập nhật: 24/09/2022 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Hành chánh nhân sự, Lái xe - Vận tải - Chuyển phát nhanh - Giao hàng, Thư ký - Trợ lý - Lễ tân, Ngành nghề khác
  • Lương: 9.000.000VNĐ
  • Số lượng: 0
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: 0
  • Nơi làm việc: Quận Tân Bình
  • Trình độ: Trung học phổ thông
  • Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2022

Phúc lợi

1. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC: 01 người

- Lương chính thức: 8.000.000 đồng - 10.000.000 đồng/ tháng.

- Thưởng theo năng lực + % dự án.

- Hỗ trợ ăn trưa, tiền gửi xe và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động. 

2. NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG: 01 người

- Lương chính thức: 7.000.000 đồng - 9.000.000 đồng/ tháng.

- Thưởng theo năng lực + doanh số bán hàng.

- Hỗ trợ ăn trưa, tiền gửi xe và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động. 

3. NHÂN VIÊN SALES: 01 người

- Lương chính thức 6.000.000 đồng/ tháng + Hoa hồng bán hàng.

- Thưởng theo năng lực.

- Hỗ trợ ăn trưa, tiền gửi xe và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động. 

4. NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG: 01 người

- Lương chính thức: 7.000.000 đồng - 9.000.000 đồng/ tháng.

- Thưởng theo năng lực.

- Hỗ trợ ăn trưa, tiền gửi xe và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động. 

5. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG, HỖ TRỢ VIỆC CHO NGHỆ NHÂN THƯ PHÁP: 01 người (nam)

- Lương chính thức: 7.000.000 đồng - 8.000.000 đồng/ tháng.

- Thưởng theo năng lực.

- Hỗ trợ ăn trưa, tiền gửi xe, tiền xăng và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động. 

6. CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG: 04 người

- Lương : Hưởng trực tiếp theo tỷ lệ hoa hồng bán hàng.

- Thưởng theo năng lực.

- Hỗ trợ ăn trưa nếu làm việc tại trụ sở công ty.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: chị An Nhiên (0866330011) - Quản lý nhân sự 

Trụ sở chính: 196/46 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM

Mô tả công việc

1. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC: 01 người

- Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty. - Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Ban Giám đốc được tuyệt đối bảo mật.

- Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Quản lý lịch họp hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng.

- Sắp xếp các cuộc họp và cuộc hẹn mới của Ban Giám đốc với đối tác, với các bộ phận nhân sự khác trong công ty.

- Chuẩn bị và chuyển giao thư từ, bản ghi nhớ và lưu trữ các biểu mẫu, văn thư.

- Sắp xếp và cập nhật thông tin liên lạc của nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các đối tác khác bên ngoài.

2. NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG: 01 người

- Làm công việc tổ chức sự kiện, viết, đăng bài truyền thông cho cho công ty.

3. NHÂN VIÊN SALES: 01 người

-  Lên phương án triển khai các chiến dịch sales cho công ty.

- Theo dõi, đảm bảo các chiến dịch theo đúng tiến độ và hiệu quả. 

4. NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG: 01 người

- Làm công việc tổ chức, quản lý lớp học

5. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG, HỖ TRỢ VIỆC CHO NGHỆ NHÂN THƯ PHÁP: 01 người (nam)

- Làm công việc giao hàng, giao các sản phẩm của công ty đến khách hàng.

6. CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG: 04 người

- Làm công việc giới thiệu dịch vụ tổ chức sự kiện.

Yêu cầu chuyên môn

1. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC: 01 người

- Có kinh nghiệm nghiệp vụ của Trợ lý Giám đốc.

- Thành thạo tin học văn phòng. Anh văn giao tiếp.

2. NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG: 01 người

- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, có kỹ năng về chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản.

- Ngoại hình ưa nhìn.

- Nắm bắt xu hướng mạng xã hội, truyền thông nhanh chóng.

- Tiếng Anh đọc hiểu tốt là ưu thế.

- Am hiểu và yêu thích lĩnh vực thư pháp là một lợi thế.

- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, thích giao tiếp. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

3. NHÂN VIÊN SALES: 01 người

- Có kinh nghiệm bán hàng.

- Lên phương án triển khai các chiến dịch sales cho công ty.

- Theo dõi, đảm bảo các chiến dịch theo đúng tiến độ và hiệu quả.

- Am hiểu và yêu thích lĩnh vực thư pháp là một lợi thế.

- Ngoại hình ưu nhìn, giọng nói dễ nghe.

- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, thích giao tiếp. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

4. NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG: 01 người

- Am hiểu và yêu thích lĩnh vực thư pháp là một lợi thế.

- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

- Có kinh nghiệm tổ chức, quản lý lớp học.

- Thành thạo tin học văn phòng. 

5. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG, HỖ TRỢ VIỆC CHO NGHỆ NHÂN THƯ PHÁP: 01 người (nam)

- Am hiểu và yêu thích lĩnh vực thư pháp là một lợi thế.

- Chủ động trong công việc, siêng năng, ham học hỏi, nhanh nhẹn. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc. 

6. CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG: 04 người

- Có kinh nghiệm bán hàng, giới thiệu dịch vụ tổ chức sự kiện.

- Am hiểu và yêu thích lĩnh vực thư pháp là một lợi thế.

- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, thích giao tiếp. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

- Có laptop cá nhân, thành thạo tin học văn phòng, sử dụng website. 

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ