CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BẢO HIỂM SỨC KHỎE(Mã:CV2017-A1674)

Công ty BHNT Manulife Việt Nam

Ngày cập nhật: 23/08/2017 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 10
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: Tuổi từ 25 – 55
  • Nơi làm việc: Quận 1
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2017

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

• Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng mới
• Tìm hiểu nhu cầu và đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp vớinhu cầu của từng khách hàng
• Chăm sóc và cập nhật những thông tin mới cần thiết cho khách hàng. 
- Chủ động về thời gian
-có cơ hội được thăng tiến và công bằng 

Yêu cầu chuyên môn

• Tuổi từ 25 – 55
• Tốt nghiệp tối thiểu trung học phổ thông
• Có tinh thần trách nhiệm với công việc
• Có khả năng giao tiếp, thích kinh doanh, thích giúp đỡ người khác, ham học hỏi, có tính cầu tiến bản thân và mong muốn phát triển sự nghiệp dài lâu với hệ thống kinh doanh và thu nhập bền vững.
• Được tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước mỗi năm 2 lần hoàng toàn miễn phí 
• Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ,ngân hàng, bảo hiểm, quản trị kinh doanh.
• Top 100 doanh nghiêp Có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam (đứng thứ 22 năm 2016)

Yêu cầu hồ sơ

BẠN ĐƯỢC ĐÀO TẠO:
• Kỹ năng thu thập Data khách hàng chất lượng cao
• Kỹ năng telesales và chăm sóc khách hàng qua điện thoại chuyên nghiệp
• Kỹ năng khơi gợi nhu cầu và chọn giải pháp phù hợp cho khách hàng
• Kỹ năng xử lý lời từ chối của khách hàng và các cách chốt hợp đồng
• Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc một cách hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ