CHUYÊN VIÊN MARKETING ONLINE/NHÂN VIÊN KINH DOANH(Mã:CV2019-24981)

CÔNG TY CỔ PHẦN INDUSVINA

Ngày cập nhật: 12/07/2019 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 1
  • Ngành nghề: Kinh doanh - Tiếp thị - Bán hàng
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 3 (2 nam - 1 nữ)
  • Hình thức: Giờ hành chính
  • Tuổi: 24 trở lên
  • Nơi làm việc: Quận Bình Tân
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2019

Phúc lợi

* Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

* Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Địa chỉ công ty Số 178 đường số 6 Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân Tp. Hồ Chí Minh

SĐT: 0938.793.789

EMAIL: hiennguyen979@gmail.com

Mô tả công việc

1) CHUYÊN VIÊN MARKETING ONLINE

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành marketing.

Có kiến thức về xây dựng, vật liệu xây dựng là một lợi thế.

Có khả năng teamwork và tư duy cải tiến tốt.

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm về digital marketing hoặc làm trong lĩnh vực quảng cáo.

Có kiến thức tốt về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên web, sử dụng các công cụ marketing online như Email, Facebook, Google.

Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.

Có khả năng thiết kế ảnh và có khiếu thẩm mỹ là lợi thế.

Có kiến thức về SEO và một số công cụ chỉnh sửa ảnh là một lợi thế.

Có kinh nghiệm nghiên cứu thị trường

Thái độ nghiêm túc, chăm chỉ, tôn trọng tổ chức và nhiệt tình trong công việc.

Chế độ:

Mức lương thỏa thuận và năng lực.

Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định, BHYT, BHXH…

Lương thứ 13 theo quy định

Các chế độ khác theo quyết định của ban giám đốc và hoạt động kinh doanh của công ty.

Mô tả công việc

Thực hiện và quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến như email marketing, Facebook Ads, Google Ads. Đề xuất, thiết kế và thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của chiến dịch.

Lên ý tưởng và thực hiện viết bài SEO chất lượng trong lĩnh vực Digital marketing. Đặc biệt là về website, SEO.

Đề xuất và thực hiện các giải pháp marketing phù hợp với công ty.

Xem, theo dõi và hiểu được các thông số từ Google Analytics và webmaster tool. Từ đó đề xuất các cải tiến phù hợp, kịp thời.

Tham gia quản trị các hệ thống website công ty, thông tin trên các hệ thống mạng xã hội.

Lập báo cáo chi tiết về hiệu quả các hoạt động Online Marketing.

Phụ trách nội dung content, tối ứu hóa trang fanpage và webside của công ty; SEO

Theo dõi, đảm bảo hoạt động các trang mạng xã hội của công ty.

Xây dựng các video ngắn về dự án, sản phẩm của công ty phục vụ cho quảng bá thương hiệu công ty.

Xây dựng kế hoạch, chương trình quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty trên các phường tiện thông tin và mạng xã hội.

Phản hồi theo qui định những yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua website và các trang mạng xã hội, đảm bảo nhanh chóng và đúng qui định.

Gom và xử lý data khách hàng có được qua website và các trang mạng xã hội.

Thực hiện triển khai các chiến dịch MKT qua các tool digiatal.

Tìm hiểu, phân tích đánh giá các đối thủ, đối tác phù hợp và báo cáo lại với Ban Giám Đốc

Yêu cầu chuyên môn

2)NHÂN VIÊN KINH DOANH 

Trình độ: : Cao đẳng - Chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại

Sử dụng tốt vi tính, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint.

Anh ngữ: Khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh khá

Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc tư vấn khách hàng.

Có kiến thức, kinh nghiệm trong ngành hàng xây dựng và vật liệu xây dựng.

Có mối quan hệ với các khách hàng trong ngành.

Phải có kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng.

Kỹ năng giao tiếp.

Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức công việc.

Phong thái chuyên nghiệp.

Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, có ý thức cầu tiến trong công việc.

Chế độ:

Mức lương thỏa thuận theo năng lực

Hoa hồng 1 – 2 % /doanh thu

Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định, BHYT, BHXH…

Lương tháng thứ 13

Các chế độ khác theo quyết định của ban giám đốc và hoạt động kinh doanh của công ty.

Mô tả công việc

Quản lý và phát triển địa bàn kinh doanh

Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng (thông tin liên lạc), chăm sóc khách hàng, quản lý và kiểm soát tại các địa bàn đã được phân công, chỉ định.

Quảng bá sản phẩm và thúc đẩy sự ưa thích, lựa chọn sử dụng của khách hàng đối với sản phẩm được phân phối bởi công ty.

Đề xuất các kế hoạch truyền thông, sáng kiến mở rộng quan hệ và các hoạt động tại thuận lợi cho hoạt động kinh doanh nhằm tạo ra và củng cố mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.

Duy trì và nâng cấp mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu của công ty tại địa bàn được chỉ định.

Thực hiện công việc kinh doanh theo sự phân công của Trưởng Bộ phận kinh doanh và Ban giám đốc.

Chịu trách nhiệm về doanh thu và sự hài lòng của khách hàng.

Đề xuất các phương án kinh doanh, chiến lược kinh doanh đối với khách hàng trong địa bàn được giao.

Báo cáo hoạt động kinh doanh

Cập nhật báo cáo hàng tuần về các cơ hội bán hàng thực tế, đánh giá và theo dõi trạng thái của các kênh bán hàng/các hệ thống theo dõi kinh doanh để tối đa hóa hiệu quả bán hàng ở mỗi địa bàn.

Cập nhật báo cáo kế hoạch gặp mặt khách hàng hàng tuần.

Cập nhật báo cáo tình hình sử dụng hàng hóa thực tế hàng ngày, hàng tuần.

Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh

Phối hợp chặt chẽ với chuyên gia sản phẩm của hãng, trưởng bộ phận kinh doanh và các bộ phận hỗ trợ khác trong công ty để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, phân tích thị trường, và phân tích đối thủ cạnh tranh.

Phân tích xu hướng thị trường để xác định chiến lược của đối thủ cạnh tranh nhằm định vị vị trí của công ty

Tiếp nhận kiến thức về sản phẩm, nâng cao kỹ năng mềm

Chủ động tham gia vào các buổi đào tạo về sản phẩm, tự lập lịch trình tự học các danh mục sản phẩm được chỉ định.

Nắm được kiến thức tổng quan về các sản phẩm.

Nắm chắc kiến thức về các tính năng chính của các mẫu sản phẩm mục tiêu.

Hiểu các lập luận phản biện của đối thủ cạnh tranh và phương hướng giải quyết nhằm thay đổi tư duy và chuyển đổi lựa chọn sử dụng của khách hàng.

Tư vấn về tính năng sản phẩm khác nhau và cho các ngân quỹ khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

Trình bày và quảng bá sản phẩm mục tiêu theo phong cách chuyên nghiệp, theo đúng tiêu chuẩn yêu cầu của hãng.

Thái độ:

Tuân thủ, chấp hành chủ trương chính sách, quy chế, nội quy, quy định Công ty

Hiểu biết về cơ cấu tổ chức, trách nhiệm công việc của từng bộ phận và cá nhân trong Công ty để hợp tác công việc có hiệu quả; Chia sẻ kinh nghiệm làm việc với các nhân viên khác trong công ty

Thực hiện đầy đủ các chế độ báo cáo và lập kế hoạch triển khai theo quy định của Công ty

Nghiêm túc, nhiệt tình, vui vẻ và luôn có thái độ tích cực.

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ