Chăm Sóc Khách Hàng(Mã:CV2016-A4401)

CÔNG TY TNHH PHÚ AN ĐỨC

Ngày cập nhật: 01/12/2016 Nộp đơn ứng tuyển

Thông tin tuyển dụng

  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng - Điện thoại viên - Quảng cáo - PR
  • Lương: Thoả thuận
  • Số lượng: 10
  • Hình thức: Việc làm toàn thời gian
  • Tuổi: 18 - 40
  • Nơi làm việc: Quận Tân Phú
  • Trình độ: Cao đẳng
  • Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2016

Phúc lợi

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Giới thiệu, tư vấn vè sản phẩm dịch vụ của công ty. Thống kê, tập hợp báo cáo hàng ngày, hàng tuần.
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo database đã có sẵn để tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Phân tích, tư vấn, triển khai cho khách hàng. Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  Quyền lợi:
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở, sáng tạo.
- Được tập huấn, đào tạo liên tục về kinh doanh tài chính và theo yêu cầu công việc.
- Cách tính lương: lương căn bản + % doanh số (*) + thưởng quý + thưởng năm.

Yêu cầu chuyên môn

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các khối Tài chính, Kế Toán, Quản trị kinh Doanh ...
- Đam mê hoạt động kinh doanh. Có thể làm việc độc lập/nhóm, hiểu biết cơ bản về marketing, tài chính.
- Kỹ năng thuyết phục, biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt ứng xử nhanh nhẹn.
- Có giọng nói tốt (không nói giọng, nói lắp, dễ nghe, không nói tiếng địa phương ...)

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc có dán ảnh
02 Bản sơ yếu lý lịch có công chứng xác nhận của UBND phường/xã
Bản sao hộ khẩu, CMND có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ nghề liên quan có công chứng của UBND phường/xã xác nhận sao y bản chính
02 Tấm hình mới nhất khổ 3x4
(Tất cả giấy tờ trên có thời hạn không quá 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Thông tin liên hệ

Đăng nhập để xem thông tin liên hệ