HỘI NGHỊ GIAO BAN CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP THANH NIÊN, TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM THANH NIÊN TOÀN QUỐC NĂM 2019.

Ngày đăng: 23/04/2019

Ngày 20/4/2019 tại Trung tâm đào tạo bồi dưỡng cán bộ thanh thiếu nhi tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra hội nghị “Giao ban các Cơ sở giáo dục nghề nghiệp thanh niên, Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên toàn quốc”. Hội nghị có sự tham dự của 21 đơn vị là các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thanh niên và Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên trong cả nước. Chủ trì Hội nghị là đồng chí Vũ Thị Giáng Hương – UVBTV, Trưởng Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đồng chí Tào Bằng Huy – Phó Cục trưởng Cục việc làm thuộc Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.

Hội nghị đã đánh giá toàn diện, chính xác kết quả thực hiện trong năm 2018, những khó khăn, vướng mắc trong công tác tổ chức thực hiện. Đề xuất một số giải pháp thực hiện trong năm 2019. Kết luận trong Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Giáng Hương – UVBTV, Trưởng Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đánh giá và ghi nhận sự nỗ lực thực hiện kết quả chương trình năm 2018 của các Trung tâm và chỉ đạo các Trung tâm sẽ cùng nhau đoàn kết thực hiện các nội dung trong năm 2019. Đồng chí cũng đề xuất với đồng chí Tào Bằng Huy – Phó Cục trưởng Cục việc làm thuộc Bộ Lao động Thương binh & Xã hội về những kiến nghị được đưa ra trong Hội nghị và mong đồng chí Tào Bằng Huy tham mưu để sớm triển khai thực hiện. Trong Hội nghị, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh niên trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ chương trình. Đoàn đã đến thăm và dâng hương tại khu di tích lịch sử Lam Kinh. Nơi đây, Không chỉ nổi danh là vùng đất địa linh, cái nôi của cuộc khởi nghĩa Lam Sơn hay thánh địa tôn nghiêm và uy linh của vương triều Hậu Lê, khu di tích Lam Kinh còn là một vùng thắng tích chứa đựng biết bao giá trị di sản văn hóa của dân tộc.

Tin tức sự kiện liên quan

KỸ NĂNG

KỸ NĂNG "SỐNG CÒN"

BẠN BIẾT VỀ NHỮNG KỸ NĂNG NÀO ĐỂ KHÔNG BỊ ĐUỔI VIỆC?

NHỮNG ĐIỀU ỨNG VIÊN CẦN QUAN TÂM

NHỮNG ĐIỀU ỨNG VIÊN CẦN QUAN TÂM

NHÓM NGÀNH TUYỂN DỤNG NỔI BẬT NẾU BẠN MUỐN CÓ VIỆC THU NHẬP CAO

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH LAO ĐỘNG

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH LAO ĐỘNG

CÁC KHOẢN ĐÓNG - HƯỞNG TĂNG THEO LƯƠNG CƠ SỞ MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT