Hàng ngàn lao động bùng nổ trong ngày ra quân Chương trình Tiếp sức người lao động & Ngày hội Tuyển dụng, việc làm 2018

Ngày đăng: 12/03/2018

Chương trình “Tiếp sức người lao động” và “Ngày hội tuyển dụng việc làm” là một hoạt động tình nguyện, hỗ trợ miễn phí của tổ chức Đoàn TNCS HCM – TP. HCM mang tính nhân văn cao, có ý nghĩa hết sức thiết thực trong việc hỗ trợ Thanh niên, người lao động trên con đường mưu sinh lập nghiệp; giải quyết được việc làm; giảm thiểu tình trạng thất nghiệp, và nhất là hỗ trợ, tiếp sức cho Người lao động tìm được việc làm ổn định, phù hợp với khả năng của mình.

 

Để phát huy hơn nữa hiệu quả và sức lan tỏa của chương trình, năm nay Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Tp. HCM đã liên kết, phối hợp với 17 đơn vị là các trung tâm DVVL của các tỉnh, thành trong nước như: Quảng Bình, Phú Yên, Bình Định, Bình Dương, Tiền Giang, Cần Thơ, Tỉnh Đoàn Long An, An Giang, Vĩnh Long, Đak Nông, Bến Tre, Gia Lai, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Tháp và 4 trung tâm Giới thiệu việc làm lớn tại TP. Hồ Chí Minh là Trung tâm giới thiệu Việc làm Thanh phố (Sở LĐTBXH), Trung Tâm Giới thiệu Việc làm Phụ Nữ (Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố), Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân Thành phố, Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực và thông tin thị trường lao động Thành phố Hồ Chí Minh.

“Lễ ra quân chƣơng trình TIẾP SỨC NGƢỜI LAO ĐỘNG và Ngày Hội Tuyển dụng việc làm 2018” ước tính thu hút hơn 1.000 lƣợt sinh viên, thanh niên, ngƣời lao động trên địa bàn Thành phố nói riêng và các tỉnh thành nói chung đến tham quan ứng tuyển; với các nội dung đặc sắc như:

- Người lao động được hỗ trợ miễn phí xe di chuyển từ 13 tỉnh thành ký kết để đến với Ngày hội.

- Hội thi Chinh phục Nhà Tuyển dụng – với phương châm “phỏng vấn thử - thành công thật”, hội thi là sân chơi thiết thực tạo cơ hội cho các bạn ứng viên được thử sức mình gặp gỡ các nhà tuyển dụng uy tín trên địa bàn thành phố qua 2 vòng thi Tư tin và Tỏa sáng.

- Tham gia Ngày hội, các bạn có dịp thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng và tìm kiếm cơ hội việc làm thuộc nhiều lĩnh vực như Công nghệ thông tin, Môi trường, Kinh tế - Tài chính, Nhân viên Kinh doanh, Thu ngân, Kế toán, Thủ quỹ, nhân viên giao hàng, nhân viên bán thời gian...

- Khu vực tuyển dụng online với hơn 30.000 đầu việc của hơn 15.000 nhà tuyển dụng đang đăng tuyển trên hệ thống Các nền tảng hỗ trợ tuyển dụng – tìm việc.

- Khu vực đăng ký Bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.

Với sự tham gia của các Doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, tuyển dụng các chỉ tiêu đa dạng như: Công ty Cổ phần Dầu khí Miền Nam, Công ty cổ phần khu công nghiệp Hiệp Phước, Công ty Cổ phần Đối tác chân thật,… Ngày hội tuyển dụng việc năm 2018 hứa hẹn sẽ có nhiều vị trí công việc hấp dẫn, đáp ứng được nhu cầu ứng tuyển của người lao động.

Các đơn vị đồng hành cùng chương trình

Các bài viết liên quan:

https://thanhnien.vn/gioi-tre/hon-6000-luot-ban-tre-den-voi-ngay-hoi-tiep-suc-nguoi-lao-dong-940536.html

https://thanhnien.vn/thoi-su/viec-lam/hon-15000-dau-viec-danh-cho-nguoi-lao-dong-940496.html

https://nld.com.vn/cong-doan/ho-tro-viec-lam-cho-nguoi-lao-dong-13-tinh-thanh-20180310215039657.htm

http://www.sggp.org.vn/nhieu-co-hoi-viec-lam-cho-nguoi-lao-dong-trong-ngay-hoi-tuyen-dung-2018-503780.html

https://nhandantv.vn/ra-quan-tiep-suc-nguoi-lao-dong-va-ngay-hoi-tuyen-dung-viec-lam-2018-n71174.htm

http://www.qdnd.vn/kinh-te/tin-tuc/tp-ho-chi-minh-tiep-suc-nguoi-lao-dong-nam-2018-533292

http://quochoitv.vn/Videos/thoi-su/2018/3/thanh-pho-ho-chi-minh-tiep-suc-nguoi-lao-dong-2018/170921

 

 

 

Tin tức sự kiện liên quan

KỸ NĂNG

KỸ NĂNG "SỐNG CÒN"

BẠN BIẾT VỀ NHỮNG KỸ NĂNG NÀO ĐỂ KHÔNG BỊ ĐUỔI VIỆC?

NHỮNG ĐIỀU ỨNG VIÊN CẦN QUAN TÂM

NHỮNG ĐIỀU ỨNG VIÊN CẦN QUAN TÂM

NHÓM NGÀNH TUYỂN DỤNG NỔI BẬT NẾU BẠN MUỐN CÓ VIỆC THU NHẬP CAO

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH LAO ĐỘNG

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH LAO ĐỘNG

CÁC KHOẢN ĐÓNG - HƯỞNG TĂNG THEO LƯƠNG CƠ SỞ MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT