CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG & SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM 2022

Ngày đăng: 21/02/2022

AN TÂM TÌM VIỆC, TRỞ LẠI TRẠNG THÁI BÌNH THƯỜNG MỚI

- Vào lúc 08g30 Ngày 27/2/2022 tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên (1A Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp) sẽ diễn ra Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức người lao động” và “Sàn giao dịch việc làm” năm 2022.

- Chương trình có sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp và hơn 20 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tuyến với hơn 5000 chỉ tiêu tuyển dụng với đa dạng ngành nghề. Chương trình tiếp tục mở rộng và thực hiện các nội dung của Chương trình Combo việc làm 03 trong 01 “Nhà trọ 0 đồng – Test nhanh miễn phí – Có việc làm ngay”, tăng cường giới thiệu các khu nhà trọ giá rẻ, nhà trọ không đồng, đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ test nhanh cho lao động khi đi xin việc hoặc đến nhận việc tại các doanh nghiệp, tìm kiếm nguồn công việc và nhân sự phù hợp, tăng cường kết nối Cung – Cầu.

- Chương trình có sự kết nối với hơn 30 tỉnh thành, các Trung tâm việc làm trong cả nước, các trường Đại học, Cao đẳng để hỗ trợ và kết nối việc làm cho các đối tượng.

- Đến với ngày hội, người lao động sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, phỏng vấn trực tiếp và trực tuyến với các Doanh nghiệp, được giải đáp các vấn đề về Bảo Hiểm thất nghiệp,, được tư vấn các vấn đề về luật lao động, tư vấn & giới thiệu việc làm xuất khẩu lao động…


Tin tức sự kiện liên quan

KỸ NĂNG

KỸ NĂNG "SỐNG CÒN"

BẠN BIẾT VỀ NHỮNG KỸ NĂNG NÀO ĐỂ KHÔNG BỊ ĐUỔI VIỆC?

NHỮNG ĐIỀU ỨNG VIÊN CẦN QUAN TÂM

NHỮNG ĐIỀU ỨNG VIÊN CẦN QUAN TÂM

NHÓM NGÀNH TUYỂN DỤNG NỔI BẬT NẾU BẠN MUỐN CÓ VIỆC THU NHẬP CAO

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH LAO ĐỘNG

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH LAO ĐỘNG

CÁC KHOẢN ĐÓNG - HƯỞNG TĂNG THEO LƯƠNG CƠ SỞ MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT