CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI TƯ VẤN VIỆC LÀM VÀ GIỚI THIỆU CÁC NGUỒN VỐN VAY NĂM 2017

Ngày đăng: 31/10/2017

Nhằm giúp Hội viên, thanh niên, sinh viên có định hướng trong nghề nghiệp, tiếp cận với môi truờng làm việc cũng như những yêu cầu về trình độ, kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của doanh nghiệp; tạo điều kiện cho hội viên, thanh niên có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo và tạo cơ hội về việc làm bán thời gian cho các hội viên, thanh niên có nhu cầu.

Chương trình có sự tham gia chia sẻ thông tin của đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP. HCM chị Nguyễn Lê vân Trưởng phòng Dịch vụ việc làm. Qua đó, hỗ trợ các địa phương trên địa bàn quận Bình Thạnh quan tâm đặc biệt đến các đối tượng thanh niên đặc thù, thanh niên và gia đình thuộc các diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ vượt chuẩn cận nghèo trong việc tiếp cận các chương trình vay vốn từ ngân hàng chính sách xã hội quận, Quỹ khởi nghiệp của thành phố trong việc học nghề, việc làm. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp hội viên, thanh niên nhằm tìm kiếm và tuyển dụng những nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của đơn vị. 

Chương trình cũng nhận được rất nhiều ý kiến, quan tâm, chia sẻ của các bạn hội viên, đàon viên Thanh niên khu vực.

Với sự chia sẻ thân thiện và thẳng thắn phần nào cũng giúp cho các bạn tham gia hiểu rõ hơn về nhu cầu và nguyện vọng của mình để lựa chọn công việc phù hợp.

Với sự đầu tư nghiêm túc và thực tế. Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP. HCM đã xây dựng bộ nền tảng hỗ trợ tuyển dụng & Tìm việc trên website, ứng dụng trên smartphone dành cho hệ điều hành IOS & Android, và công cụ chatbot trên Fanpage Siêu thị việc làm - YES Center. Nhằm mang đến công nghệ gần nhất với nhà tuyển dụng và lao động, với đầy đủ tiện ích, hiệu quả, nhanh chóng và thân thiện./.

Tin tức sự kiện liên quan

KỸ NĂNG

KỸ NĂNG "SỐNG CÒN"

BẠN BIẾT VỀ NHỮNG KỸ NĂNG NÀO ĐỂ KHÔNG BỊ ĐUỔI VIỆC?

NHỮNG ĐIỀU ỨNG VIÊN CẦN QUAN TÂM

NHỮNG ĐIỀU ỨNG VIÊN CẦN QUAN TÂM

NHÓM NGÀNH TUYỂN DỤNG NỔI BẬT NẾU BẠN MUỐN CÓ VIỆC THU NHẬP CAO

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH LAO ĐỘNG

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH LAO ĐỘNG

CÁC KHOẢN ĐÓNG - HƯỞNG TĂNG THEO LƯƠNG CƠ SỞ MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT