HƠN 2000 CHIẾN SĨ SẮP XUẤT NGŨ THAM GIA NGÀY HỘI TƯ VẤN NGHỀ NGHIỆP, VIỆC LÀM 2018

Ngày đăng: 24/01/2018

Tham gia ngày hội “Tư vấn nghề nghiệp việc làm cho Bộ đội xuất ngũ”  có hơn 20 đơn vị gởi thông tin tuyển dụng với hơn 1.000 chỉ tiêu phong phú như: nhân viên kinh doanh, tiếp thị, giao nhận, bảo vệ chuyên nghiệp, công nhân cơ khí, điện, xuất khẩu lao động đi Nhật... 

Nhằm kịp thời hỗ trợ giải quyết nhu cầu về việc làm và giới thiệu những ngành đào tạo có nhu cầu tuyển dụng trên địa bàn thành phố cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, đặt biệt là bộ đội chuẩn bị xuất ngũ trong năm 2018. Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành Đoàn, Trung tâm Dịch Vụ việc làm Thanh niên phối hợp với Sư đoàn BB5 tổ chức hoạt động Ngày Hội tư vấn nghề nghiệp, việc làm cho Bộ đội xuất ngũ năm 2018”. Hoạt động này diễn ra từ 8g00 – 11g00 vào ngày 20/01/2018 (thứ bảy), tại Sư đoàn BB5 – Tây Ninh (tổ chức tại 3 địa điểm: Hội trường Sư đoàn 5, CLB Trung đoàn 4, CLB Trung đoàn 5)

Trong Chương trình ngày hội, Trung tâm tổ chức các hoạt động như: Tư vấn nghề nghiệp, việc làm; Tư vấn học nghề; tổ chức giao lưu qua các trò chơi hoạt náo, văn nghệ, tổ chức diễn đàn lao động trẻ về thông tin nhu cầu của doanh nghiệp và lựa chọn nghề nghiệp. Ngoài ra, Trung tâm còn tổ chức phần giới thiệu, đối thoại và trao đổi giữa các Doanh nghiệp và chiến sĩ sắp xuất ngũ. Đây chính là cơ hội để các chiến sĩ có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu tuyển dụng, những mong muốn, điều kiện của các doanh nghiệp đối với người lao động. Mặc khác, cũng là cơ hội để các chiến sĩ có thể thể hiện bản thân trước các doanh nghiệp. 

Đồng hành và hỗ trợ cho chương trình ngày hội, có đơn vị: CÔNG TY CP XNK CHUYÊN GIA, LAO ĐỘNG & KỸ THUẬT ( IMS ) - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Dạy nghề và Xuất khẩu lao động Việt Nam (Vimac) – Công ty Vietravel.

Hoạt động “Ngày Hội tư vấn nghề nghiệp việc làm cho Bộ đội xuất ngũ” là cầu nối trực tiếp giữa bộ đội xuất ngũ (BĐXN) với các doanh nghiệp. Chương trình tạo điều kiện cho bộ đội xuất ngũ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp và tham gia phỏng vấn tuyển chọn từ các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động, hướng nghiệp, giới thiệu ngành nghề đào tạo, cơ chế chính sách học nghề có liên quan nhằm giúp bộ đội xuất ngũ đánh giá năng lực, khả năng của mình trong việc xác định nghề nghiệp cho bản thân.

Với phương châm “Yes Center cùng bạn bước tới tương lai”, Trung tâm Dịch Vụ việc làm Thanh niên sẽ luôn là đơn vị đồng hành cùng tất cả người lao động trên bước đường lập thân lập nghiệp xây dựng tương lai.

 

 

Tin tức sự kiện liên quan

KỸ NĂNG

KỸ NĂNG "SỐNG CÒN"

BẠN BIẾT VỀ NHỮNG KỸ NĂNG NÀO ĐỂ KHÔNG BỊ ĐUỔI VIỆC?

NHỮNG ĐIỀU ỨNG VIÊN CẦN QUAN TÂM

NHỮNG ĐIỀU ỨNG VIÊN CẦN QUAN TÂM

NHÓM NGÀNH TUYỂN DỤNG NỔI BẬT NẾU BẠN MUỐN CÓ VIỆC THU NHẬP CAO

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH LAO ĐỘNG

CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH LAO ĐỘNG

CÁC KHOẢN ĐÓNG - HƯỞNG TĂNG THEO LƯƠNG CƠ SỞ MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT